Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Liếm bú nuốt tinh dịch âm đạo có sao không ?

Liếm bú nuốt tinh dịch âm đạo có sao ko ?
Liếm bú nuốt tinh dịch âm đạo có sao không ? Liếm mút âm đạo bạn gái có bị bệnh gì không ? Liếm lồn bạn gái có bị HIV không ? Nuốt dịch âm đạo của nàng có mắc bệnh gì không. 

Khi quan hệ tình dục mình thường quan hệ bằng miệng với bạn gái  và thường liếm và nuốt tich dịch chảy ra từ chổ ấy,mình nghe nói làm như vậy có thể bị bệnh lây nhiễm cũng như là bị HIV vậy điều đó cáo phải là thât ? 

Câu hỏi trên là một câu hỏi của 1 bạn không nói tên gửi vào mail mình và mình cũng đã đi tìm hiểu chi tiết thêm về vấn đề này các bạn đọc chi tiết qua thông tin dưới


Liếm bú nuốt tinh dịch âm đạo có sao ko ?

Chất nhờn âm đạo của người phụ nữ là chất lỏng có các cấu phần như nước, Pyridine, hydrocarbon không bão hòa, urê, giấm, a-xít lactic, cồn phức tạp và glycol, xê tôn, và aldehyde...

Chất nhờn âm đạo do hệ thống tuyến chế tiết chất nhờn ở bộ phận sinh dục nữ bao gồm các tuyến chất nhờn nằm chung quanh âm hộ (hai bên môi nhỏ, hai bên lỗ tiểu) bài tiết khi có kích thích tình dục.

Về mặt sinh lý các chất nhờn này có tác dụng làm trơn đường sinh dục, tạo thuận lợi cho quá trình giao hợp.

Về cơ bản, dịch sinh dục là sạch. Chỉ trong trường hợp “chủ nhân” của chất dịch đó có bệnh lây truyền qua đường tình dục thì mầm bệnh mới “cư trú” trong dịch sinh dục và có thể làm lây nhiễm bệnh cho bạn tình. Chất nhờn âm đạo cũng có thể gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV... trong trường hợp người phụ nữ mắc bệnh và miệng của bạn có những vết xước.

Nếu người phụ nữ mang HIV (+) - tức là có virus HIV trong người, thì dịch âm đạo cũng có chứa virus HIV. Nếu chỉ nuốt dịch âm đạo mà miệng, lưỡi, nướu không bị lở thì không bị nhiễm virus. Nhưng không thể nào biết chắc được miệng, lưỡi, nướu có bị lở hay không... Vì thế, sex bằng miệng có thể khiến bị lây HIV.

Trong trường hợp đã quan hệ miệng với một người tình nghi có HIV (+) thì phải đi thử nghiệm. Nếu không thử nghiệm thì không thể nào biết được chính xác bạn có bị lây nhiễm HIV không.

Do đó, nếu cả hai đều khỏe mạnh, không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì hoàn toàn có thể thực hiện việc quan hệ tình dục đường miệng và nuốt dịch sinh dục (dịch âm đạo, tinh trùng). Trong trường hợp một trong hai người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, viêm gan B, lậu, giang mai… thì nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với dịch sinh dục – nơi có chứa mầm bệnh, kể cả qua giao hợp âm đạo hay đường miệng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét