Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Biểu cảm 12 chòm sao thấy người họ yêu đang lăng nhăng

Biểu cảm 12 chòm sao thấy người họ yêu đang tán tỉnh người khác. Hãy cùng Bít Tuốt xem qua bộ ảnh động dưới đây nhé :D

Biểu cảm 12 chòm sao thấy người họ yêu đang tán tỉnh người khác: Bạch Dương sao mà đầu gấu thế =))
Cự Giải nhìn như chuẩn bị ăn thịt người =)). Thiên Yết chuẩn Yandere rồi, chuẩn bị rip .Nhân Mã hiền vãi, lạnh lùng =)). Song Tử éo cần quan tâm nhiều cho nó Next

Nguồn bài viết theo my astro blog - do wander MN12CS dịch

*Chú ý:  bác nào xem xong mà thấy đúng hay không đúng thì cứ gạch đá đê em hứng hết =))

Bạch Dương - Đầu gấu
Bạch Dương - Đầu gấu

Kim Ngưu: Vậy là không công bằng!
Kim Ngưu: Vậy là không công bằng!

Song Tử: Tui cóc quan tâm! Bye!
Song Tử: Tui cóc quan tâm! Bye!

Cự Giải : Phát điên

Sư Tử coi như kẻ kia sẽ tàn đời
Sư Tử coi như kẻ kia sẽ tàn đời

Xử Nữ
Xử Nữ

Thiên Bình: Ha ha ha! Khốn kiếp!
Thiên Bình: Ha ha ha! Khốn kiếp!

Thiên Bình: Ha ha ha! Khốn kiếp!
Thiên Yết : Chắc là bạn đã biết cái kết

Nhân Mã

Ma Kết: Không thấy! Không thấy!

Bảo Bình: Tôi không thích quan tâm đến người khác.
Bảo Bình: Tôi không thích quan tâm đến người khác.

Bảo Bình: Tôi không thích quan tâm đến người khác.
Song Ngư: Hãy dừng chuyện đó lại đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét