Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Bí quyết khắc phục rạn da sau 7 ngày

Bí quyết khắc phục rạn da sau 7 ngày. Hôm nay Bít Tuốt xin chia sẻ với câu chuyện mà Vieskin Collagen đã chia sẻ câu chuyện của chị Tiêu sau khi đã dùng sản phẩm Vieskin Collagen trị rạn da thành công rất mong nó sẽ giúp ích được cho các bạn. Ai bị rạn da sau sinh, rạn da sau khi giảm cân, da chảy xệ... nên đọc nhé :D

Câu chuyện về : Bí quyết khắc phục rạn da sau 7 ngày

Tiêu là cô gái rất xinh đẹp và thông minh, gương mặt thánh thiện với làn da mịn màng trắng không tì vết của cô luôn làm đứng tim những kẻ si tình. Không những thế cô còn may mắn sở hữu giọng hát hay trời phú, năm học nào cô sinh viên trường Đại học Văn Hóa Hà Nội cũng giành về cho mình những giải thưởng cao trong các cuộc thi hoa khôi Văn Hóa, người mẫu ảnh, nét đẹp sinh viên, giọng ca vàng sinh viên.

Ngày tốt nghiệp đại học, lớp Tiêu quyết định tổ chức tiệc chia tay bằng chuyến đi du lịch biển, cả lớp chọn bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng cho chuyến đi chia tay thời sinh viên đáng nhớ. Mỗi khi Tiêu ra bãi biển, bọn con trai lại tụm năm tụm bẩy trầm trồ thán phục ngắm nhìn cô bạn thiên thần trong bộ bikini đầy màu sắc càng làm tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời làn da và vóc dáng tuyệt đẹp ấy. Tôi là một anh chàng độc thân may mắn khi cũng đúng vào dịp đó tôi được cử vào làm việc ở chi nhánh Đà Nẵng. Chiều thứ bảy một ngày cuối tháng 5 lớp Tiêu đến bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, một đồng nghiệp của tôi có quen lớp Tiêu nên hôm đó chúng tôi được mời tham gia liên hoan, từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị Tiêu mê hoặc bởi vóc dáng, nước da, sự thanh lịch quyến rũ, giọng hát ngọt ngào, từ đó chúng tôi đã quen nhau, yêu nhau tha thiết. Bốn năm sau đó, đám cưới hạnh phúc của chúng tôi được diễn ra.



Hơn 04 năm sau ngày cưới, sau bao năm mong mỏi chờ đợi, vào sinh nhật thứ 30 của Tiêu, vợ tôi vui mừng thông báo đã có thai, gương mặt Tiêu càng thêm rạng rỡ, vẻ đẹp thu hút ngày nào giờ còn thêm sự mặn mà của một người mẹ hạnh phúc càng làm tô điểm thêm sự quyến rũ của cô ấy. Nhưng niềm hạnh phúc ấy ngày một ít dần, tôi bắt đầu nhìn thấy sự lo lắng nhiều lên trên nét mặt vợ, cái thai càng to ra thì những vết thâm đen, vết rạn trên vùng bụng dưới cứ lớn dần. Ngày nào tôi cũng ra sức giúp vợ bôi dầu ô liu, dầu dừa, rồi các loại kem dưỡng mà không thấy có kết quả, các vết thâm đen cứ dần dài ra, rộng nhiều hơn. Sau khi sinh, những vết thâm đen nhìn càng tệ hại hơn. Vợ tôi rất lo sợ, nhiều đêm cô ấy khóc lóc, giận dỗi đổ lỗi cho tôi rằng “tại anh, tại anh mà em bị như vậy”. Trước kia cô ấy càng tự tin về làn da của mình bao nhiêu thì bây giờ nó biến thành sự tự ti bấy nhiêu.

Có lẽ tình trạng đó sẽ còn kéo dài đến giờ nếu không có ông bạn thân của tôi cho biết vợ của anh ấy trước cũng từng bị rạn da sau khi sinh đã dùng dược mỹ phẩm cao cấp Vieskin Collagen - S giúp phục hồi da bị rạn rất hiệu quả. Tôi mừng rỡ tìm hiểu và thấy rằng sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên, không có chất tẩy rửa nên không sợ có tác dụng phụ đến làn da nhạy cảm của phụ nữ sau sinh, sản phẩm cũng đã vượt qua sự kiểm nghiệm gắt gao của sở y tế nên có thể yên tâm khi sử dụng. Vieskin Collagen - S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ có khả năng cắt nano siêu mỏng giúp tinh chất Collagen thẩm thấu nhanh và sâu nhất vào các tế bào da. Tôi mừng rõ như bắt được vàng, liền chạy qua tiệm Spa gần nhất mua về cho vợ tôi 03 hộpVieskin Collagen -S làm quà tặng cho vợ ngày chủ nhật. Vợ tôi lúc đầu chưa tin lắm nhưng vì đó là món quà của tôi nên cô ấy cũng bắt đầu dùng thử.

Sau ngày hôm ấy tôi có chuyến công tác xa nhà hơn một tuần, ngày trở về nhà, tôi rất ngạc nhiên thấy vợ tôi đang nấu cơm và nhún nhảy theo điệu nhạc vui nhộn của bài hát “Nắng vui càng vui”:
“…Biển gọi mời cùng nắng xanh - Cứ vô tư nào vì làn da mình luôn trắng xinh - Cùng làm bạn với gió mây - Da không sợ nắng, nắng vui càng vui…”

Tiêu mừng rỡ ra đón tôi với một nụ cười hạnh phúc, cảm ơn chồng vì một món quà tuyệt vời đã giúp cho làn da cô ấy bắt đầu dần mờ đi vết nám và rạn, cô ấy còn nũng nịu tôi tặng thêm cho vợ 03 hộp nữa. Tôi cảm thấy rất vui không phải vì da cô ấy sẽ lại đẹp như xưa mà bởi vì vợ tôi đã tìm lại được niềm vui và sự tự tin vốn có của cô ấy, lần đầu tiên tôi cảm nhận được ý nghĩa sâu xa trong câu nói “gái một con trông mòn con mắt”- Tiêu thực sự đẹp mỗi khi cô ấy rạng ngời vui vẻ hạnh phúc, mùa hè năm ấy Tiêu lại tự tin sánh bước cùng chồng ra biển, tôi lại được phen tự hào vì tôi biết phía sau lưng tôi và Tiêu là những ánh mắt ngỡ ngàng của các gã đàn ông, cái nhìn ghen tị của các cô nàng trước vẻ đẹp mãi mãi tuổi thanh xuân của vợ tôi. Cô ấy là Tiêu. Và tôi yêu cô ấy.
ấy.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm Mặt nạ Collagen từ ngày 10/7/2014 đến hết ngày 31/7/2014 Công ty Dược phẩm Việt Hùng xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua Tinh chất Vieskin Collagen-S tặng Mặt nạ Collagen”

Chi tiết chương trình khuyến mại:

- Mua 01 hộp Tinh chất Vieskin Collagen – S tặng 01 mặt nạ Collagen
- Mua 02 hộp Tinh chất Vieskin Collagen – S tặng 03 mặt nạ Collagen
- Mua 10 mặt nạ Collagen tặng thêm 02 mặt nạ Collagen

Sản phẩm Vieskin Collagen - S có tác dụng ngay sau 7 ngày sử dụng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin vui lòng liên hệ:
Công ty Dược phẩm Việt Hùng. Số 13/54 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Điện thoại : 0912351166 - 0979.088.088
Website: www.collagenvh.com.vn - Email: chamsocsacdep@collagenvh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét