Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cần tìm nhà phân phối bánh trung thu khu vực Miền Bắc

Cần tìm nhà phân phối bánh trung thu khu vực Miền Bắc chiết khấu lớn 2014. Bạn đang cần tìm nhà phân phối bánh trung thu chiết khấu lớn tại khu vực Miền Bắc. Cần tìm nhà phân phối bánh trung thu tại Hà Nội hãy đọc ngay những thông tin dưới đây và cầm ngay điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Nhà phân phối bán buôn bánh trung thu lớn nhất miền Bắc 

Chúng tôi xin cam kết:

1.   Luôn đảm bảo chất lượng bánh
2 .  Chiết khấu lên đến 30 %
3.   Giảm giá cực lớn cho các hóa đơn trên 10 hộp cho khách hàng mua lẻ
4.   Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội (Các tỉnh thành lân cận xin liên hệ hotline:0167.9700.838 để được tư vấn thêm)
5.   Giá bán buôn bánh trung thu tốt nhất miền Bắc
6.   Có hóa đơn VAT (nếu có nhu cầu)
7.   Chúng tôi đảm bảo: Ở đâu giá TỐT NHẤT - Chúng tôi giá TỐT HƠN

Cần tìm nhà phân phối bánh trung thu khu vực Miền Bắc

- Nhanh tay nhấc máy gọi điện số 0167.9700.838, Chúng tôi sẽ luôn luôn phục vụ tận nơi miễn phí vận chuyển trong nội thành với những chiếc bánh đậm hương vị cổ truyền, chất lượng hảo hạng và giá cả không thể tốt hơn!

- Những thương hiệu mà chúng tôi phân phối: Bánh trung thu Kinh Đô - Bánh trung thu Bảo Minh - Bánh trung thu Hữu Nghị - Bánh trung thu Anh Hòa - Bánh trung thu Hải Hà


(Chúng tôi có xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp)

Chi tiết giá của từng loại bánh trung thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét