Giá xe Lead 2014 thông tin hình ảnh chi tiết. Giá xe LEAD 125 FI Phiên bản Cao cấp: Xanh Vàng, Vàng nhạt Vàng. Giá xe LEAD 125 FI Phiên bản Tiêu chuẩn: Đen, Trắng, Xám, Đỏ, VàngHonda Lead 125cc, Sang trọng và thanh lịch - LEAD 125cc là niềm kiêu hãnh của người lái khi di chuyển trên các con phố.
Giá bán LEAD 125cc
- Giá bán LEAD 125 FI Phiên bản Cao cấp: Xanh Vàng, Vàng nhạt Vàng có giá 38.490.000 VNĐ
- Giá bán Honda: LEAD 125 FI Phiên bản Tiêu chuẩn: Đen, Trắng, Xám, Đỏ, Vàng có giá 37.490.000 VNĐ
Đánh giá xe Lead 125cc
Honda Lead 125cc được ra mắt vào 2013 là chiếc xe ga mới nhất của Honda được nâng cấp lên đáng kể từ ngoại hình, động cơ tới sự tiện dụng, hứa hẹn sẽ mang lại sức cạnh tranh tốt hơn tại phân khúc xe tay ga tầm trung phổ thông tại Việt Nam.
Dáng đẹp hơn
- Nhìn chung nếu không xét tới khía cạnh giới tính đi xe máy thì Lead có thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn và bắt mắt hơn.
Tiện dụng
Yếu tố tiện dụng thì cả nam và nữ giới đều cần và đều yêu thích đặc biệt Honda Lead. Ưu điểm này tiếp tục được Honda duy trì và khiến Lead vẫn là chiếc xe có cốp rộng nhất và tiện lợi nhất.
- Lead tiếp tục được nâng thể tích chứa đồ dưới cốp xe lên 37 lít, khiến cốp xe có thể chưa được rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh bên cạnh mũ bảo hiểm. Sự tiện lợi này được người dùng tiếp tục đánh giá cao.
Bình xăng ở vị trí hiệu quả và tiện dụng, hệ thống phanh combo cả bánh trước và bánh sau, yên thấp, rộng những ưu điểm về sự tiện dụng tiếp tục được Honda khai thác triệt để trên Lead.
Mạnh mẽ hơn
- Đây là điều nhiều người mong muốn và nó đã trở thành hiện thực trên Honda Lead. Động cơ mới đang được sử dụng trên SH, PCX hay Air Blade đã được gắn lên chiếc Honda Lead.
- Động cơ này hiện đang được đánh giá rất cao và trong tương lai có thể Honda sẽ gắn nốt lên chiếc xe ga Vision của hãng, Với động cơ mới, xe Lead 125 giảm độ ồn rõ rệt, không chỉ nhờ hệ thống khởi động xe ACG (dùng vô-lăng đề) không phát tiếng động, mà kể cả khi vận hành hay kéo ga tăng tốc đột ngột, tiếng ồn cũng giảm
- Với chế độ hoạt động có kích hoạt Idling Stop, xe Lead 125 tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn các đối thủ khác khi hoạt động trong các đô thị lớn, với nhiều thời gian dừng xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Lead 125 tại Hà Nội (trong điều kiện di chuyển thường ngày của người dùng, không chở thêm người hay đồ nặng) vào khoảng 2 lít/100km.
- Động cơ cho dải tăng tốc đều và mượt mà, không giật cục và ko ỳ như động cơ cũ. Động cơ này kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử cũng khiến xe tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ cũ dù dung tích động cơ được tăng thêm.
Nhược điểm
Tuy nhiên, với việc không trang bị cần khởi động dự phòng, Honda Lead 125 cũng có một số thay đổi được đánh giá chưa thực sự thuyết phục. Nếu như Honda Việt Nam tỏ ra khá cứng rắn khi thiết kế lại vị trí của còi và công tắc báo rẽ để “khuyến khích” người dùng sử dụng đèn báo rẽ nhiều hơn, thì nay, việc Honda cắt bỏ khóa chống trôi trên phiên bản Lead mới, thực sự không phải là một bước tiến của thương hiệu xe máy Nhật Bản này.
Bảng đồng hồ của xe Lead 125 với màn hình LCD hiển thị số đếm đường đi/giờ, nhưng không có bộ đo mức tiêu hao xăng
Bố trí các nút bấm còi và đèn báo rẽ "kiểu Honda"
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét