Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn ?

Dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn ?

Dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn ? Hình ảnh dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn. Phụ nữ coi  đàn ông thế nào là có dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn ? Dương vật to dài bự có được coi là đẹp đạt chuẩn

Bài viết bạn có thể quan tâm:
Cách làm to và dài dương vật
Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ những điều cần biết
Cách nhận biết màng trinh còn hay mất
Kích thước dương vật đàn ông những điều bạn nên biết

Nam giới luôn băn khoăn là dương vật của mình có chuẩn chưa hay dương vật đẹp chưa, có làm thỏa mãn bạn tình không?

- Theo khảo sát của Công ty Lifestyle Condom đã thực hiện một cuộc khảo sát về kích thước dương vật đối với phụ nữ: "200 phụ nữ từ 18 đến 25 tuổi ở nhiều nước đã được phỏng vấn để tìm hiểu ý kiến của họ về dương vật và quan hệ tình dục. Thì 82% trong số đó tiết lộ, họ hài lòng với kích cỡ dương vật khoảng 15,3 cm!"

- Theo The Penis Website đã đưa ra những số đo trung bình của dương vật như sau: chu vi lúc cương cứng là 12,4 cm; chiều dài trong trạng thái bình thường là 8,4 cm; và chiều dài lúc cương cứng là 15 cm. Bằng cách tập hợp, phân tích và xử lý tất cả dữ liệu thu thập được từ những nghiên cứu đó, cũng như từ khảo sát riêng của mình đối với 1.500 người đàn ông.

- Trong khi đó, theo nghiên cứu của tiến sĩ Eduardo Gomez de Diego, thuộc công ty Y khoa Size Genetics, chiều dài trung bình của dương vật cương cứng là 14 cm, tức ngắn hơn 1 cm.

- Như vậy dương vật đẹp là dương vật có chiều dài từ 14 cm đến 15,3 cm nếu như vậy thì nam giới Việt lại ít người đạt chuẩn vì  Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, kích thước dương vật ở nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm.

- Nhưng có một điều thú vị nữa đó là 'dài' chưa chắc bằng 'dày'

Hình ảnh dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn
Hình ảnh minh họa dương vật đẹp dương vật đạt chuẩn

- Khi được hỏi là giữa “dài” và “dày” (tức có chu vi lớn), cái nào quan trọng hơn, hầu hết phụ nữ được Lifestyle Condom khảo sát đều thích về dương vật “dày”. Họ cho rằng họ thích cái cảm giác có một dương vật to đang cọ xát vào thành âm đạo hơn là có 1 dương vật dài ngoằng chỉ biết đâm sâu vào bên trong.

- Khi nói về kích cỡ dương vật, người ta thường liên tưởng tới chiều dài hơn là bề dày. Do đó, một người đàn ông có dương vật to nhưng ngắn thường cho là mình có dương vật nhỏ và nhiều người xung quanh cũng thường nhìn nhận như thế.Tuy nhiên, trong thực tế, bề dày của dương vật không phải không có ưu thế của nó trong việc thỏa mãn nhu cầu tình dục của nữ giới.

 - Một cuộc nghiên cứu mang tên “Khảo sát nhận thức về thỏa mãn tình dục của phụ nữ” do tiến sĩ Russell Eisenman, thuộc trường Đại học Texas-Pan American, Hoa Kỳ, thực hiện đối với 50 nữ sinh viên cũng cho kết quả tương tự.Có đến 45 sinh viên cho rằng họ để ý đến độ dày hơn là chiều dài của dương vật; chỉ có 5 sinh viên thích “dài” hơn “dày” mà thôi.Lý giải vấn đề này, các chuyên gia cho rằng có lẽ những dương vật có chu vi lớn sẽ tạo ra sự kích thích âm vật mạnh hơn trong quá trình giao hợp, từ đó tạo ra nhiều khoái cảm hơn cho phụ nữ khi quan hệ tình dục

Vậy để có một dương vật đẹp đủ làm thỏa mãn bạn tình thì phải có cả chiều dài và bề dày. Nhưng bề dày vẫn được chị em ưu ái hơn

Xem thêm những clip xem và tải nhiều nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét