Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Bí quyết trị rạn da sau sinh hiệu quả mà ít tốn kém

Những vết rạn da và tình trạng da chảy xệ sẽ hình thành khi trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh, khiến da không kịp co giãn để thích nghi, phụ nữ sau sinh và những người có thể trạng thay đổi đột ngột rất dễ xuất hiện vết rạn và chảy xệ trên da. Rạn da là một trong những bệnh khó chữa vì khi đó các sợi collagen và elastin bị đứt gãy và giãn, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, mất tính đàn hồi làm da bị mỏng, ngứa khiến bề mặt da và sắc tố da không đồng đều, đôi khi sinh ra các vết sẹo lồi, lõm trên da.

Để rạn da không còn là nỗi ám ảnh

Một số cách thức dân gian có thể giúp bạn cải thiện tình trạng rạn nứt và chảy xệ da này. Tuy nhiên, việc duy trì độ đàn hồi cho da và làm mờ đi các vết rạn thông qua chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng, uống nước đầy đủ và tập thể dục thường xuyên hay đắp mặt nạ thông thường lên da chỉ là giải pháp tạm thời nhằm giảm thiểu sự nghiêm trọng của vấn đề và đòi hỏi một sự nổ lực rất lớn của bản thân.

Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện sử dụng các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến như can thiệp bằng cách mài da bằng kỹ thuật số hoặc xử lý bằng tia laser. Tuy nhiên, việc sử dụng những phương pháp thẩm mỹ này thật sự rất tốn kém và gây đau.


Dòng sản phẩm giúp xóa mờ vết rạn da Vieskin Collagen-S
Dòng sản phẩm giúp xóa mờ vết rạn da Vieskin Collagen-S

Dòng sản phẩm chuyên dùng cho rạn da và da bị chảy xệ,da lão hóa Vieskin Collagen-S với công thức tiên tiến hoạt động trên da theo cơ chế xác định và tập trung tái tạo lại các sợi collagen đã tổn thương để loại bỏ đi các vết rạn và tăng cường độ đàn hồi da cho cả nam và nữ một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít tốn kém. Đây là phương pháp cực kỳ hiệu quả cho làn da rạn nứt và chảy xệ trong một thời gian ngắn mà bạn không thể ngờ đến.

Chỉ sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ trông thấy các vết nứt giảm thiểu rất nhiều, nhìn bằng mắt thường khó có nhận thấy vết rạn và da cũng trở nên đều màu hơn nhờ công nghệ tiên tiến và độc quyền tại Mỹ sẽ giúp cung cấp collagen tự nhiên nhằm mang đến độ đàn hồi tối da cho vùng da cần điều trị và kích thích việc thay mới các mô da bị tổn thương, lắp đầy và làm đều cấu trúc da.

Hình ảnh trước và sau khi sử  dụng Vieskin Collagen – S


Vieskin Collagen – S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ có khả năng cắt nano siêu mỏng giúp tinh chất Collagen thẩm thấu nhanh và sâu nhất vào các tế bào da. Khi tiếp xúc với các mô tế bào, Vieskin Collagen-S sẽ bổ sung và kích thích các tế bào da sản sinh liên tục và dần thay mới đi các mô tế bào đã bị tổn thương, giúp sửa chữa và làm đầy các mô tế bào khiếm khuyết giúp vùng da bị rạn trở nên đồng nhất và săn chắc hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Vieskin Collagen, khách hàng liên hệ tại Công ty TNHH Dược phẩm Việt Hùng - Phân phối độc quyền Vieskin Collagen-S tại Việt Nam:

Địa chỉ: 13/54 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Email: chamsocsacdep@collagenvh.com.vn
Hotline: 0912 351 166 - 0979 088 088
Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét