Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Cung cấp dịch vụ Datacenter

 IDC Online tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Datacenter trung lập đầu tiên tại Việt Nam. 

Hợp tác với tất cả các ISP lớn tại Việt Nam và Quốc tế, chúng tôi cung cấp sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mang đến sự an tâm và dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Nếu bạn không hài lòng hoặc có nhu cầu cần thay đổi dịch vụ của nhà cung cấp, chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi mà không ảnh hưởng đến thủ tục hợp đồng hoặc các chi phí phát sinh.

thuê chỗ đặt máy chủ tại FPT, CMC, VDC, Viettel  Datacenter…..

Chỉ còn 1.000.000 – 1.300.000 VND/ tháng

-  Gói dịch vụ Cloud VPS  Chỉ từ  250,000 VND/ tháng


-  Cho thuê máy chủ cấu hình cao, băng thông lớn

Chi phí chỉ từ 2 triệu/tháng

        Máy chủ E3 – 1230, Ram 4G, HDD 500G, Băng thông 1Gbps


Uy tín luôn là điều kiện sống còn khi cung cấp dịch vụ. 
Sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất đến tất cả các khách hàng đã và đang tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi. Với thế mạnh về công nghệ, con người và tiềm lực tài chính, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi dịch vụ chúng tôi cung cấp đều đáp ứng được các điều kiện khắt khe nhất, mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Xin liên hệ SĐT: 0933209538 (Mr. Tùng) để  được ưu đãi tốt nhất!!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét