Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007

Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007.Đặt Pass cho tài liệu Word 2007. Cách đặt pass cho van bản khi lưu.

Sau đây Bít Tuốt xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007 để giúp bạn bảo mật tài liệu quan trọng tốt hơn

Khi đã đặt Pass cho file Word, nếu là những File cần độ bảo mật cao, bạn nên chọn Password có độ mạnh (độ khó) cao, không nên đặt Pass quá đơn giản, tránh tình trạng bị người khác đoán ra mật khẩu.

Và đặc biệt là bạn phải nhớ mật khẩu đã đặt cho file Word, tránh tình trạng quên mật khẩu, khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để dò lại Mật khẩu, cũng có thể là không thể tìm ra mật khẩu dù đã dùng phần mềm khôi phục mật khẩu – đặc biệt là với những mật khẩu có độ khó cao.

Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007

Trên Văn bản đang mở trên MS Word 2007, bạn Click chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document

Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007



Tại cửa sổ Encrypt Document, bạn gõ mật khẩu và xác minh mật khẩu muốn cài đặt để bảo mật Văn bản tại đây, sau đó Click OK

Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007

Bạn Save lại và Thoát khỏi Word. Sau đó mở lại File Word để kiểm tra, bạn sẽ thấy trên MS Word 2007 hiện ra yêu cầu: Gõ Password để mở file


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét