Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Chồng đòi hôn vùng kín điều đó có bệnh hoạn ?

Chồng đòi hôn vùng kín điều đó có bệnh hoạn ?

Một bà mẹ hốt hoảng lập 1 topic trên webtretho xin ý kiến trên diễn đàn với lời rao thống thiết: “Chồng em dạo này suốt ngày thích hôn vùng kín. Không biết có sao không, tại em thấy bẩn bẩn thế nào ý. Không biết có mẹ nào như em không??? Em mù mờ vụ này lắm!”.

Thế là đã có hàng chục bà mẹ nhiệt tình tham gia chia sẻ. Bít Tuốt xin giới thiệu vài ý kiến của các bà mẹ để các bạn cùng đọc và cho ý kiến về vấn đề này:

Vấn đề mà bà mẹ kia nêu trên người ta gọi đó là Orale sex chính là quan hệ tình dục qua đường miệng. Quan hệ tình dục qua đường miệng(Orale sex) là kiểu quan hệ tình dục có sự tiếp xúc giữa miệng và bộ phận sinh dục. Đây là một hành vi tình dục không an toàn bởi nó có nguy cơ lây nhiễm bệnh truyền qua đường tình dục (STIs) trong đó có cả HIV/AIDS (nguy cơ thấp hơn so với QHTD qua đường âm đạo hoặc hậu môn) nhưng nếu bạn là người có sức khỏe tốt không có bệnh truyền nhiễm cũng như bệnh về sinh dục mình nghĩ đó sẽ là 1 trải nghiệm thú vị mà ai cũng nên thử 1 lần.

Bài viết bạn có thể quan tâm

Về vấn đề Orale sex một số chị em rất hưởng ứng và coi đó là may mắn khi được chồng quan hệ bằng miệng như comment của 1 số chị em này:

-          Tự nhiên nhắc đến em lại thèm :-). Từ hồi có bầu tới giờ ông xã lo lắng cho em bé nên cũng không dám diễn nữa.

-          Sướng muốn chết luôn chứ ở đó mà ghê...!

-          Trời ạ,còn chồng mình thì nhất định không có chuyện đó, đến đụng vào ổng còn chẳng bao giờ huống chi là hôn. Nhiều khi thấy cũng chán chán vì nghe đứa bạn cùng chỗ làm nó kể vợ chồng nó làm vậy phê lắm, mình về cũng oral sex cho ổng mà ổng không oral sex lại cho mình gì cả, thấy ghét.

-          Đọc thôi cũng thấy muốn chết rùi! ;-)

-          Hôn là bình thường mà, vợ chồng e toàn oral sex cho nhau trước khi XX. Nghĩ đến là thèm rùi, hihi. Thôi em ngủ đây, nha xã đang í ới rùi, lại lên tiên rùi.

-          Mỗi lần mà bạn trai em dùng tới lưỡi là em ngất trên dàn quất luôn, anh ấy biết em phê nên càng phấn khích hơn, em chỉ còn biết ưng anh mà thôi, hehe.. Tuy nhiên, đúng là trước khi oral sex hay yêu nhau thì nên rửa cho sạch ạ, dù bạn trai em kích thích đủ chỗ làm cho chỗ ấy của em ra chất nhờn, em thấy vẫn bẩn mà ông ấy cứ nồng nhiệt quá làm em cũng ngại lắm.

-          Có qua thì phải có lại mấy chị ạ, sau khi làm cho em xong thì em cũng oral sex lại cho ổng ấy. Có khi hỏi "em làm thế này được không, sao chẳng thấy anh ư a gì cả", ông ấy bảo: "Anh phải cố kiềm chế, không thì phải xuất ra sớm, mất cả hứng", hehe..

-          Cái này không có gì ngại đâu ạ !

Một số chị em khác thì còn băn khoăn ngại ngùng

-          Đọc topic này ngại quá.... nhưng cũng mún tìm hiểu. Em mới 22 thôi... chưa biết nhìu, không biết sau này có thay đổi không chứ em thấy ghê ghê sao á...


Vậy Chồng đòi hôn vùng kín điều đó có bệnh hoạn ?

- Hầu hết phụ nữ đều có cảm giác mạnh khi được bạn tình hôn vùng kín của họ, không chỉ vì họ được kích thích tình dục tại vùng kín mà họ có cảm giác mình được tôn vinh và cũng là cách khiến đàn ông luôn phải thèm khát khi quan hệ

- Không ít quý ông tỏ ra sẵn sàng và mong muốn làm chuyện ấy nhằm mang lại khoái cảm và những trải nghiệm mới cho người phụ nữ họ yêu. Các cuốn bí kíp phòng the thường đề cập tới chuyện “yêu” bằng miệng như cách tốt nhất khiến một phụ nữ đạt cực khoái. Vậy đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn chỗ kín của phụ nữ?

- Vi vậy điều đó là hoàn toàn bình thường,nếu bạn đã là vợ chồng và có sức khỏe bình thường thì điều đó không đáng lo ngại gì cả, mà hãy nằm mà tận hưởng sự mới lạ đó

- Tất cả những thao tác khi yêu là nhằm làm cho hai người có được hưng phấn tốt nhất, vì thế nếu vợ bạn thích được chồng hôn vào chỗ kín thì bạn nên tiếp tục nhưng hai người hãy nhớ vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi hành sự. Nếu bạn yêu chồng và muốn đáp trả bạn hãy dùng miệng của bạn và làm lại những gì anh ấy đã làm với bạn. Chắc chắn 1 điều anh ấy sẽ rên lên vì sướng vì đa phần đàn ông đều muốn được người yêu,vợ mình quan hệ bằng miệng


Clip nhiều người xem tải khác


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét